วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

วันที่ 18 และวันที่ 21เมษายน 2559

           ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ได้ให้แต่ล่ะกลุ่มออกมาสอนตามที่แต่ล่ะกลุ่มได้หน่วยการสอนไป
กลุ่มที่ 1 หน่วยครอบครัว กลุ่มที่ 2 หน่วยร่างกาย กลุ่มที่ 3 หน่วยโรงเรียนของฉัน กลุ่มที่ 4 หน่วยผลไม้
กลุ่มดิฉันได้หน่วยโรงเรียนของฉัน
เพลง มาโรงเรียน
   เรามาโรงเรียน เราเขียนเราอ่าน
ครูเล่านิทาน สนุกสุขใจ
เราเรียนเราเล่น  เราเป็นสุขใจ
ร่าเริงเเจ่มใส เรามาโรงเรียน

หน่วย ครอบครัว
เพลง พี่น้องกัน
    บ้านของฉันอยู่ด้วยกันมากหลาย
พ่อ แม่ ปู่ ย่า ลุง ป้า ตา ยาย
มีทั้ง น้า อา พี่และน้องมากมาย
ทุกคนสุขสบายเราเป็นพี่น้องกัน

หน่วย  ร่างกายของฉัน
เพลง  ตาหูจมูก
    ตา หู จมูก ปาก 
ตา หู จมูก ปาก
ตา หู จมูก ปาก ตา

หน่วย ผลไม้
เพลง ผลไม้รวม
     ส้มโอ แตงโม แตงไทย ลิ้นจี่ ลำไย มังคุด พุทรา
มีฝรั่ง มังคุด มะเฟือง ส้ม น้อยหน่า ผลไม้น่าน่า นานา 


ภาพกิจกรรม










การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
- สามารถใช้สอนในการจัดกิจกรรมได้
- นำไปเขียนแผนการสอนได้
- พัฒนาทักษะของเด็กๆ
- นำไปจัดประสบการณ์หน่วยต่างๆในโรงเรียนหรือนอกห้องเรียนได้
- ประเมินการเรียนรู้ของเด็กได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น